วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2553

บุคคลในอุดมคติ



เพราะ "พ่อ" คือแบบอย่างที่ดีเนื่องจากพ่อสอนเสมอ ว่า " เก่งไม่กลัว!!!  กลัวขยัน!!! " คำๆๆนี้ ดิฉันจำขึ้นใจได้เสมอ และพ่อก็เป็นคนที่ตั้งใจทำงาน ซื่อสัตย์ สุจริต สม่ำเสมอ พ่อเลยเปรียบเหมือน ฮีโร่ ของดิฉัน
ส่วน "แม่" คือแบบอย่างที่ดีเนื่องจาก แม่เป็นคนประหยัด พอเพียง ตรงต่อเวลา แม่จะสอนดิฉันเสมอในเรื่องของการอดออม บันทึกรายรับ รายจ่าย และการรักษาเวลา

เพราะฉะนั้น ทั้งพ่อและแม่ ของดิฉัน จึงเป็นบุคคลในอุดมคติของดิฉัน ที่ดิฉันนำมาปฏิบัติตามคำสั่งสอนของท่านทั้งสอง และมันก็ทำให้ได้ผลดี จริงๆๆคะ ^O^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น